1900.86.86.13

Người dùng iPhone phàn nàn iOS 14.6 gây hao pin và nóng máy

Tuy nhiên, một số người dùng iphone hiện đang  phàn nàn về các vấn đề hao pin đáng kể trên tất cả các thiết bị chạy ios 14.6 Tình trạng này thường xuất hiện sau mỗi lần cập nhật, nhưng lần này sự cố có vẻ nghiêm trọng hơn. Ngoài việc hao pin, iPhone còn bỗng nhiên nóng lên bất thường ngay cả khi người dùng không sử dụng điện thoại .

iPhone 12

Theo trang iPhonehacks, có vẻ như chỉ một số người dùng iPhone chạy ios 14.6 đang gặp phải vấn đề hao pin. Ngoài ra, một số người còn cho biết điện thoại họ bị nóng dù không sử dụng.

Nhiều người lo lắng rằng các vấn đề về hao pin và quá nóng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Một số người dùng cho biết iPhone của họ bị tụt pin nhanh chóng khi sử dụng ứng dụng Podcast. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để đổ lỗi cho một ứng dụng về vấn đề này, vì rất có thể việc sử dụng bất kỳ ứng dụng nào cũng có thể gây hao pin. Trong khi đó, một số người dùng iPhone cũ lại báo cáo rằng hiệu suất thiết bị tăng lên đáng kể sau khi cập nhật iOS 14.6.

Được biết, bản cập nhật iOS 14.6 đi kèm với một loạt tính năng mới, bao gồm Apple Card Family, đăng ký Podcasts, cải tiến AirTag, hỗ trợ Apple Music Lossless,… Nó cũng khắc phục các lỗi liên quan đến các vấn đề về hiệu suất trên iphone 11 và iPhone 12.

Địa chỉ mua điện thoại uy tín Hải Phòng

Minhnghiamobile.com

 Địa Chỉ:
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.