1900.86.86.13

Lộ diện 2 tùy chọn màu sắc mới của iPhone 13 series, nhìn là mê ngay!!!

Thông tin rò rỉ về các điện thoại này đã liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Mới đây nhất, nguồn tin đến từ trang Gizmochina vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta loạt ảnh render mới về iPhone 13,địa điểm mua Iphone 13 tại Hải Phòng, qua đó cho thấy chúng sẽ có 2 tùy chọn màu mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-13-Pro-Render-Colors-1 Lộ diện 2 tùy chọn màu sắc mới của iPhone 13 series, nhìn là mê ngay!!!

Iphone 13 Hải Phòng

Như bạn có thể thấy, loạt ảnh render mới cho thấy ngoài các tùy chọn màu đen và trắng quen thuộc thì có vẻ như Apple sẽ mang đến một số tùy chọn màu vàng mới cho loạt iPhone 13 sắp ra mắt. Theo tin đồn, màu đồng thau mới có thể được gọi là “Sunset Gold”, trong khi tùy chọn màu còn lại có thể được đặt tên là “Rose Gold”. Tuy nhiên, để biết chắc chắn về tên gọi của các phiên bản màu này thì chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Đối với thiết kế của mô-đun máy ảnh, nó hầu như không thay đổi so với dòng iPhone 12 hiện tại. Tuy nhiên, kích thước của cụm camera này dường như sẽ được thiết kế lớn hơn thế hệ trước, có thể lên tới 30% để chứa các cảm biến máy ảnh lớn hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-13-Pro-Render-Colors-2 Lộ diện 2 tùy chọn màu sắc mới của iPhone 13 series, nhìn là mê ngay!!!

Mua Iphone 13 gia tốt Hải Phòng

Ngoài ra, dù không được hiển thị trong loạt ảnh rò rỉ mới nhưng thế hệ iPhone năm nay được cho là có phần notch nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước. Bên trong, iPhone 13 series còn được đồn sẽ sử dụng chipset A15 Bionic mạnh mẽ, thời lượng pin tốt hơn, hệ thống camera sau được nâng cấp và màn hình 120Hz siêu mượt trên các model iPhone 13 Pro.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.