1900.86.86.13

Mời chiêm ngưỡng ý tưởng iOS 15 với widget màn hình khóa, chế độ chia đôi màn hình

Được biết, ý tưởng này đã được đăng trên YouTube bởi Nicholas Ghigo. Concept cho thấy ios 15 sẽ trông như thế nào nếu nó được Apple trang bị tất cả các tính năng mà người dùng đã yêu cầu trong nhiều năm nay, bao gồm giao diện màn hình khóa mới với widget nhỏ hiển thị thông tin.

iOS 15

Điều quan trọng tiếp theo mà Apple có thể thực sự áp dụng trên phiên bản iOS tiếp theo là các icon giống macOS Big Sur. Dù yêu hay ghét nó, nhưng Apple vẫn thích duy trì giao diện quen thuộc trên tất cả hệ điều hành và thậm chí cả sản phẩm của mình.

Hơn nữa, concept iOS 15 còn cho thấy các ứng dụng có lớp bảo mật cao hơn. Các ứng dụng này sẽ có biểu tượng “khóa” hiển thị trên đầu chúng cho thấy hệ điều hành có thể tính năng Face ID để khóa ứng dụng. Hơn nữa, có một “Chế độ ngủ ngon” kích hoạt khi bạn ngủ. Nó cũng hiển thị thời gian điện thoại được cắm qua sạc MagSafe.

Cuối cùng, concept cho thấy iOS 15 có màn hình đa nhiệm chia đôi. Với việc Apple ngày càng trang bị màn hình lớn hơn cho các điện thoại của mình thì tính năng này khá hữu ích nếu nó thực sự được tích hợp trên hệ điều hành iOS tiếp theo.

Bạn mong đợi tính năng nào nhất của iOS 15?

Địa chỉ mua điện thoại uy tín Hải Phòng

Minhnghiamobile.com

 Địa Chỉ:
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.