1900.86.86.13

Anh em đã jailbreak máy iOS 12.4 chưa, anh em cài mod, tweak gì?

Hôm qua tin vui đã đến với anh em thích jailbreak: iOS 12.4 đã jb thành công, mở ra nhiều bản mod có thể áp dụng để tùy biến cái iPhone cho phù hợp hơn với sở thích của anh em. Trong bài này mời anh em chia sẻ các bạn mod, tweak mà anh em đã cài lên máy của mình + công dụng của nó để mọi người có thể tham khảo, và biết đâu một số người không thích jailbreak lại trở nên thích thì sao. Nào, mời anh em.

Thế là sau bao lâu, hiện vừa có bản jailbreak cho iOS 12.4 với v3.5.0, hỗ trợ cho các thiết bị sử dụng chip Apple A7 đến A11.

  • Link tải v3.5.0: tại ĐÂY

Thật sự đến thời điểm hiện tại không mấy anh em sử dụng jailbreak như xưa, tuy nhiên để mà có bản cập nhật trên bản iOS mới nhất thì vẫn rất đáng để quan tâm cho những ai vẫn muốn “vọc” iOS mấy trò vui, custom nhiều thứ,…

Tuy nhiên đối với thiết bị chip A12 như iPhone XR, XS, XS Max thì vẫn chưa thể “xâm nhập” để jailbreak. Và theo cá nhân mình chưa hình dung được liệu JB trên bản iOS 12.4 này (có hỗ trợ Apple Card) có bị giới hạn hay không vì Apple bảo mật khá chặt chẽ trong những bản cập nhật mới, đặc biệt còn liên quan đến thẻ tín dụng.

Mời anh em chia sẻ cảm nhận nhé!

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.