1900.86.86.13

Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

Ngoài việc giới thiệu các tính năng mới của iOS 13, Apple còn đem tới những điều thú vị nào tại sự kiện WWDC 2019?

Hội nghị dành cho nhà phát triển (WWDC) là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Apple. Tại đây, “Táo khuyết” thường dành thời gian để giới thiệu những thành tựu về mặt phần mềm, tôn vinh các nhà phát triển đã có nhiều cống hiến xuất sắc và giới thiệu tính năng mới trên các hệ điều hành sắp tới của hãng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

Hội nghị WWDC của Apple trong năm nay sẽ bắt đầu với bài phát biểu chính vào ngày 3/6, tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California (Mỹ). Đây sẽ là nơi hàng loạt xu hướng công nghệ mới sẽ được Apple tiết lộ. Giờ đây, hãy cùng Sforum.vn tìm hiểu những điều thú vị có thể xuất hiện tại sự kiện 0h đêm nay.

1. iOS 13

iOS 13 sẽ là một bản cập nhật lớn, giới thiệu một số tính năng mà người dùng mà người dùng đã mong đợi sẽ xuất hiện trên iPhone và iPad trong một khoảng thời gian dài. Dưới đây là một số tính năng chính được đồn đại xuất hiện trên hệ điều hành di động tiếp theo của Apple:

Chế độ tối (Dark Mode)

Dark Mode là một trong những tính năng được nhiều người mong chờ chờ xuất hiện nhất trên iOS 13, cho phép người dùng lựa chọn giữa các chủ đề sáng và tối. Không có nhiều chi tiết về chế độ tối được tiết lộ ở thời điểm hiện tại. Nhưng dự kiến ​​đây sẽ là một tính năng toàn hệ thống giống như chế độ tối có trong macOS Mojave.

Ảnh chụp màn hình bị rò rỉ của iOS 13 cho thấy tùy chọn Chế độ tối sẽ được bật thông qua ứng dụng Cài đặt hoặc Trung tâm điều khiển. Màn hình chính sẽ có giao diện giống với chế độ sáng, ngoại trừ dock (ngăn chứa ứng dụng) sẽ tối hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019-1 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

Giao diện Volume HUD được thiết kế lại

Thanh âm lượng xuất hiện ngay giữa màn hình trên iOS 12 được dự kiến sẽ thay đổi trên phiên bản iOS 13. Thanh âm lượng có thể sẽ giảm kích thước và không che chắn màn hình quá nhiều như trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019-2 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

Chế độ Sleep

iOS 13 dự kiến sẽ được tích hợp thêm chế độ ngủ (Sleep Mode) hoàn toàn mới. Khi tính năng được kích hoạt, nó sẽ chuyển sang Không làm phiền, làm tối màn hình Khóa để nó không quá sáng nếu bạn nhấc điện thoại vào giữa đêm và tắt tiếng tất cả các thông báo đến.

iPad được cải tiến

iOS 13 có vẻ như sẽ là một bản cập nhật lớn cho iPad, bao gồm hỗ trợ các ứng dụng chạy trên nhiều cửa sổ, mang đến cấp độ chức năng hoàn toàn mới trên tablet và cho phép người dùng sử dụng chúng giống với máy tính xách tay hơn. Một cải tiến khác là hỗ trợ chuột Bluetooth. Kết quả sẽ giúp iPad dần thay thế cho máy tính xách tay mà nó luôn cố gắng đạt được.

Chưa hết, một số tính năng khác được đồn đại bao gồm màn hình Home mới, cải thiện đa tác vụ, bổ sung cử chỉ mới cho một số tác vụ,…

Cải tiến ứng dụng Find My iPhone

Trên iOS 13, Tìm bạn bè của tôi (Find my Friends) và Tìm iPhone của tôi (Find my iPhone) sẽ được kết hợp thành một ứng dụng duy nhất, dự kiến có tên là “Find My”.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019-3 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

Tin nhắn

Ứng dụng Messages sẽ có tính năng mới tương tự WhatsApp cho phép người dùng thêm ảnh profile và tên hiển thị, sau đó lựa chọn ai sẽ nhìn thấy những thông tin này.

Mail

Trong ứng dụng Mail, Apple có thể đang lên kế hoạch thêm các tính năng mới sẽ sắp xếp thư vào các danh mục như tiếp thị, mua hàng, du lịch và hơn thế nữa. Người dùng cũng có thể gửi thư đến thư mục Read later.

Ứng dụng nhắc nhở mới

Ứng dụng Reminders trên iOS 13 cũng được làm lại trong bản cập nhật sắp tới của hệ điều hành này. Giờ đây, app này sẽ có nhiều mục riêng biệt, và bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin trong những mục nhắc nhở.

Cuối cùng, một số ứng dụng khác như Books, Health đều nhận được những sự nâng cấp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019-4 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

2. macOS 10.15

Giống như iOS 13, macOS 10.15 sẽ là một bản cập nhật lớn cho người dùng Mac với rất nhiều thay đổi đáng giá.

Ứng dụng đa nền tảng

Thay đổi lớn nhất trên Mac năm nay là khả năng chạy các ứng dụng iPad trên laptop và desktop. Lần đầu tiên trong lịch sử, Apple sẽ cho phép các nhà phát triển viết ứng dụng iPad khả năng viết lại các ứng dụng để có thể chạy tốt trên Mac. Điều này sẽ hữu dụng đối với các nhà phát triển muốn đơn giản hóa quy trình phát triển của họ, nhưng đồng thời cũng sẽ mang lại làn gió mới cho hệ sinh thái ứng dụng macOS.

Apple còn dự định mở rộng tính năng này để các ứng dụng iPhone có thể chạy trên Mac trong năm sau. Năm sau nữa, công ty sẽ gộp các ứng dụng iPhone, iPad và Mac thành một ứng dụng duy nhất có thể chạy trên mọi thiết bị Apple, và cuối cùng là hợp nhất các App Store.

Ứng dụng mới đến với Mac

Là một phần của dự án Marzipan, Apple đang đưa một số ứng dụng chỉ dành cho iOS lên máy Mac và cải tiến một số ứng dụng khác. Các ứng dụng này bao gồm Music, Podcasts, TV, Books. Ngoài ra, có những đồn đoán cho rằng ứng dụng Reminder, Screen Time , iMessage Effects sẽ xuất hiện Mac.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019-5 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

Tận dụng iPad làm màn hình thứ hai

macOS 10.15 sẽ có tùy chọn gửi bất kỳ ứng dụng nào đến màn hình ngoài, bao gồm cả màn hình được kết nối và thậm chí là iPad . Tính năng này được cho là có sẵn thông qua một menu có thể được mở bằng cách di chuột qua biểu tượng tối đa hóa trong bất kỳ ứng dụng Mac nào.

Về cơ bản, khi người dùng di chuột qua nút Maximize trên cửa sổ ứng dụng sẽ được cung cấp một danh sách các tùy chọn, cho phép họ gửi cửa sổ đó ra màn hình ngoài, nơi nó sẽ mở ở chế độ toàn màn hình. Khi sử dụng iPad làm màn hình, người dùng thậm chí có thể sử dụng Apple Pencil để vẽ, khiến iPad đóng vai trò là bảng vẽ cho máy tính của bạn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019-6 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

Kết thúc hỗ trợ ứng dụng 32-bit

macOS Mojave sẽ là phiên bản cuối cùng hỗ trợ những ứng dụng 32-bit. Điều đó có nghĩa là kể từ macOS 10.15 những ứng dụng cũ sẽ không còn chạy được trên nền tảng này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019-7 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

Ứng dụng Find My mới

Ứng dụng mới kết hợp Find My iPhone và Find My Friends đang được phát triển cho iOS được dự đoán cũng sẽ xuất hiện trên macOS.

Nó sẽ tương tự như tính năng Find My iPhone hiện có trên web, nhưng sẽ bao gồm chức năng Find My Friends. Ngoài ra, nhiều khả năng nó sẽ có thêm tính năng ” find network” cho phép các thiết bị của Apple được theo dõi ngay cả khi WiFi và kết nối di động bị vô hiệu hóa bởi sử dụng các iPhone khác gần đó. Apple dự kiến ​​sẽ đặt tên cho ứng dụng này là “Find My.”

Tận dụng Apple Watch làm phương pháp xác thực

Hiện tại, Apple Watch có thể mở khóa Mac nhưng với phiên bản macOS 10.15, Apple Watch còn có thể được dùng để làm phương pháp xác thực cho các hoạt động khác trên Mac.

3. watchOS 6

Tin tức lớn về watchOS 6 có thể sẽ là cửa hàng ứng dụng của riêng nó, tách rời khỏi iOS chính. Điều này sẽ cho phép người dùng Apple Watch trong tương lai thiết lập thiết bị của họ mà không cần phải ghép nối với iPhone và sẽ tăng tốc quá trình thiết lập ban đầu.

Ngoài ra còn có tin đồn về một ứng dụng Voice Memos chuyên dụng trên Apple Watch, cho phép người dùng ghi chú nhanh bằng giọng nói. Cũng sẽ có ít nhất một vài giao diện đồng hồ mới trong phiên bản mới.

Cuối cùng, phiên bản này cũng sẽ mang đến những ứng dụng sức khỏe mới. Bên cạnh đó là một số cải tiến nhỏ khác như việc theo dõi mức độ âm lượng xung quanh, hoặc thêm nhiều mặt đồng hồ mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất co-gi-moi-o-WWDC-2019-8 Ngoài iOS 13 Darkmode, Apple sẽ giới thiệu thêm những gì tại sự kiện 0h đêm nay?

4. tvOS 13

Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về những tính năng mới sẽ xuất hiện trên tvOS 13. Điều này vẫn sẽ là một ẩn số cho đến khi sự kiến WWDC diễn ra.

5. Còn những điều thú vị khác có thể sẽ xuất hiện

Apple có thể sẽ công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc Mac Pro thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay, cũng như ra mắt các dây đeo Apple Watch mới hay vỏ iPhone và iPad mới.

Sau tất cả, đây mới chỉ là những dự đoán về WWDC 2019, sẽ có đúng và cũng sẽ có những dự đoán chưa chính xác, còn thực hư ra sao hãy cùng chờ đón sự kiện chính thức sẽ được bắt đầu vào 0h đêm nay.

Địa chỉ mua điện thoại giá rẻ tại Hải Phòng 

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.