1900.86.86.13

iPhone sẽ ngày một mỏng và bền hơn nhờ lý do này

Apple đang nghiên cứu các cách để làm cho kính màn hình iPhone trở nên mỏng hơn và chắc hơn.

Sắp tới, Apple có thể làm cho kính ở mặt trước của IPhone hoặc iPad thậm chí còn mạnh hơn và mỏng hơn, bằng cách sử dụng một cấu trúc hỗ trợ đặc biệt với các cạnh kính.

Điện thoại thông minh như iPhone và các thiết bị di động khác thường sử dụng các tấm kính phía trước màn hình. Lớp kính này có nhiệm vụ chính là bảo vệ màn hình mỏng manh khỏi va đập và trầy xước, đồng thời là một phần thiết kế bên ngoài của chính thiết bị. Sự phát triển không ngừng của thiết kế thiết bị phụ thuộc nhiều vào lớp kính cong cho mặt trước, điều này đưa ra những thách thức thiết kế không hề dễ dàng.

iPhone sẽ ngày một mỏng và bền hơn nhờ lý do này - 1

iPhone 12 Pro.

Trong một bằng sáng chế do Văn phòng Thương hiệu và Bằng sáng chế Mỹ cấp vào thứ Ba cho thấy Apple đang nỗ lực giúp iPhone tương lai giảm tối đa độ dày của mặt kính trên màn hình. Giải pháp của “Nhà Táo” là sử dụng kết cấu mới cho lớp kính xung quanh mép của mặt kính. Phần kính này đóng vai trò trung gian giữa khung và lớp kính mỏng.

Ví dụ, trên iPhone 12, Apple có thể tạo ra loại kính có lớp phủ thủy tinh Ceramic Shield để bảo vệ màn hình mỏng, nhưng sẽ sử dụng kết cấu kính hoàn toàn khác cho khu vực viền.

iPhone sẽ ngày một mỏng và bền hơn nhờ lý do này - 3

Hình ảnh trong bằng sáng chế.

Theo “Táo Khuyết”, cấu trúc kính có thể được đúc liền kề với vỏ kính, để tạo thành một “giao diện không có khe hở”. Đồng thời, cấu trúc hỗ trợ có thể có các bộ phận bổ sung được tích hợp, có thể hỗ trợ việc lắp mặt kính một cách hoàn hảo.

Bằng sáng chế liệt kê các nhà phát minh là David Pakula, Stephen Brian Lynch, Richard Hung Minh Dinh, Tang Yew Tan và Lee Hua Tan. Ban đầu, bằng sáng chế được nộp vào ngày 13/1/2020.

iPhone sẽ ngày một mỏng và bền hơn nhờ lý do này - 4

Hình ảnh trong bằng sáng chế.

Số lượng bằng sáng chế của Apple được cấp phép là vô cùng lớn. Mặc dù sự tồn tại của bằng sáng chế cho thấy các lĩnh vực quan tâm và các nỗ lực nghiên cứu và phát triển của Apple nhưng vẫn không đảm bảo những ý tưởng đó sẽ xuất hiện trong một sản phẩm hoặc dịch vụ trong tương lai. Bởi lẽ, “ông trùm” công nghệ luôn có những bước tiến chắc chắn và khôn ngoan với mỗi công nghệ mới, đảm bảo người dùng sở hữu những thiết bị cao cấp và đáng tiền nhất.

Địa chỉ mua điện thoại uy tín Hải Phòng 

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.