1900.86.86.13

6 cách kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua

Apple Watch Hải Phòng, Mua Apple Watch Giá Tốt tại Hải Phòng,Mua Apple Watch cũ Giá Tốt Hải Phòng

6 cách kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua

Cũng như iPhone, Apple Watch là sản phẩm được khá nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên hiện nay số lượng bài viết chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua lại khá ít khiến người tiêu dùng không rành công nghệ dễ gặp phải lừa đảo. Để giúp bạn giải quyết khó khăn này ngày hôm nay Tin Tức Minh Nghĩa Mobile đã tổng hợp một vài mẹo nhỏ đơn giản trong bài viết dưới đây cho các bạn có nhu cầu tham khảo.

Cách 1: Kiểm tra hình thức bên ngoài

Tình trạng bên ngoài của Apple Watch luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua bất cứ sản phẩm đồng hồ thông minh cũ nào. Bạn cần kiểm tra kỹ xem chiếc Apple Watch cũ mình sắp mua có bị xước quá nhiều hay cấn móp do va đập hay không. Apple Watch S2 có mặt đáy được làm bằng mặt đá, có viền to hơn so với phiên bản Sport.

Cách 2: Kiểm tra dây đeo

Dây đeo của Apple Watch S2 là dây chuẩn của Nike. Đặc điểm lưu ý nếu là một chiếc đồng hồ thông minh chính hãng Apple, dây đeo sẽ có size, hơn nữa chất cũng khá đàn hồi không hề co thít tay gây khó chịu cho người dùng. Khi tháo dây đeo ra khỏi mặt đồng hồ bạn có thể dễ dàng nhìn thấy inside của nó in trên đầu dây. Việc tháo ra lắp vào dây đeo cũng rất dễ dàng, mượt mà bởi các bề mặt tiếp xúc đều được Apple căn li chuẩn từng chi tiết nhỏ.

Bạn nên lưu ý phần sườn bên của mặt đồng hồ, nếu như khay vẫn còn nguyên tức máy chưa từng bị test qua phần mềm. Điểm đặc biệt của chiếc khay này là khi bạn tháo ra rồi thì sẽ không thể lắp vào được nữa.

Cách 3: Kiểm tra vùng cảm ứng màn hình

6 cách kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua

Kiểm tra màn hình cảm ứng Apple Watch cũ trước khi mua

Bạn kiểm tra màn hình Apple Watch cũ có cảm ứng còn tốt không bằng cách ấn giữ vào một icon trên màn hình để thực hiện, di chuyển đến bất cứ điểm nào trên màn hình. Nếu ở vị trí nào icon dừng lại thì có thể cảm ứng chỗ đó đã có vấn đề.

Tiếp đến bạn nhấn giữ màn hình sẽ thấy chiếc đồng hồ rung nhẹ, các trang tab hiện lên giúp người dùng dễ dàng lướt di chuyển và lựa chọn. Nếu trong quá trình lượt bạn thấy mượt thì tức màn hình của chiếc đồng hồ này ổn.

Cũng như iPhone Apple Watch có một nút nguồn và nút home, vị trí của chúng nằm ở bên sườn.

Cách 4: Kiểm tra âm thanh

Bạn tiến hành test âm thanh của Apple Watch bằng cách chọn Setting -> Sounds and Haptics, rồi nhấn vào màn hình, nếu nghe thấy tiếng “tạch, tạch, tạch” đồng thời có độ rung nhẹ là được. Quay trở lại phần Setting bạn chọn đến Brightness & Text để kiểm tra độ sáng của màn hình.

Để chắc chắn hơn bạn có thể vào About, tại đây sẽ có mục Serial Number của đồng hồ dùng để check trên trang chủ của Apple.

Cách 5: Kiểm tra kết nối với điện thoại iPhone

6 cách kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua

Apple Watch cũ của bạn đã được kết nối với iPhone chưa?

Bạn thử kết nối đồng hồ với chiếc điện thoại iPhone xem nó có kết nối tốt không. Bạn cũng đừng quên thử các tính năng như nhắn tin, nghe gọi, hay nhận tin nhắn Facebook, Zalo qua chiếc đồng hồ này.

Nếu thiết bị cho phép hiển thị và thao tác nhạy bén thì bạn có thể yên tâm với sản phẩm đó. Ngược lại nếu không thể kết nối và sử dụng các ứng dụng đó thì bạn đừng nên mua chiếc đồng hồ đó, vì nó có thể là hàng nhái.

Cách 6: Kiểm tra các tính năng khác trên thiết bị

6 cách kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua

Hãy đảm bảo các tính năng trên Apple Watch cũ vẫn hoạt động bình thường

Bạn cũng nên kiểm tra các tính năng khác của máy xem chúng có hoạt động ổn định không như tính năng theo dõi tình trạng sức khỏe – một tính năng khá thú vị với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch. Bạn nên kiểm tra thật kỹ các tính năng và ứng dụng khác trên thiết bị để tránh mua phải hành giả, hàng nhái.

Kết luận

Trên đây Minh Nghĩa Mobile đã hướng dẫn xong các bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua. Hy vọng bằng những thông tin này bạn có thể tránh mua phải hàng giả tại các cửa hàng không có uy tín trên thị trường nhé. Nếu vẫn chưa cảm thấy an tâm về những nơi cung cấp trôi nổi trên thị trường và không biết phải mua Apple Watch ở đâu uy tín vậy hãy đến ngay với Minh Nghia Mobile – chuỗi siêu thị Apple hàng đầu Việt Nam ngay bạn nhé!

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.