1900.86.86.13

Apple phát hành iOS 13.1 và iPadOS 13.1 beta 1 (Dev + Public), mời các bạn cùng cập nhật và trải nghiệm

Hiện tại Apple cũng đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm công khai của iPadOS 13.1 và iOS 13.1 Public beta 1, phần lớn các tính năng / thay đổi vẫn giữ nguyên từ bản hai bản Developer beta nhưng độ ổn định được cải thiện và ít lỗi hơn. Để nâng cấp phiên bản này bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn phía dưới nhé.

Trong trường hợp, nếu bạn muốn nâng cấp để trải nghiệm trước hai phiên bản iPadOS và iOS 13 beta 8 dành cho các nhà phát triển thì có thể tham khảo qua các bước thực hiện phía dưới nhé.

Sau khi nhận thông báo cập nhật, mình kiểm tra thử thì thấy dung lượng tải về khá nhỏ (chỉ hơn 300MB với iPhone 6S Plus), phần mô tả đính kèm (dành cho người dùng phổ thông) cũng không nhiều nội dung như các bản trước đó. Nhiều khả năng trong bản dựng này Apple chỉ tập trung vào việc cải thiện tính ổn định trên iPadOS / iOS 13, đồng thời bổ sung thêm một số tính năng và thay đổi nhỏ cho hệ thống.

Một số thay đổi trong bản cập nhật dành cho các nhà phát triển và lập trình viên: (tiếng Anh)

  • Không chỉ cải thiện tính ổn định, iOS 13.1 / iPadOS 13.1 beta 1 còn có nhiều thay đổi và tính năng mới

Lưu ý: Đây là bản cập nhật dành cho các nhà phát triển, bản cập nhật cho tất cả người dùng thông qua chương trình đăng ký thử nghiệm mở rộng sẽ được phát hành sau 2 hoặc 3 ngày. Trong trường hợp, nếu bạn muốn nâng cấp để trải nghiệm trước hai phiên bản iPadOS / iOS 13.1 beta 1 thì có thể tham khảo qua các bước thực hiện phía dưới nhé.

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.