1900.86.86.13

Đây là điều Apple cần phải nâng cấp trên iPhone 11 để đuổi kịp Android

Có thể thấy, trong vài năm qua, những thiết bị iPhone dường như đang “dặm chân tại chỗ” và không có quá nhiều cải tiến đột phá. Trong khi đó ở một khía cạnh khác, các nhà sản xuất Android đang thay đổi từng ngày để mang lại cho người dùng những tải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một số thông tin trong thời gian gần đây đã cho thấy, do các vấn đề liên quan đến các nhà cung ứng, Apple sẽ lỡ hẹn với kết nối “5G” trong năm nay. Nhiều khả năng người dùng phải chờ đến năm 2020 hoặc thậm chí là năm 2021 để kết nối này có thể có mặt trên các model iPhone.

Như vậy, để các thiết bị iPhone 2019 không lâm vào tình trạng tụt doanh doanh số như bộ ba iPhone 2018, Apple cần phải cải thiện một trong những điểm yếu hiện tại, đó là khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng

Nếu khả năng chụp ảnh thiếu sáng được cải thiện, những thiết bị iPhone 2019 sẽ có thể tạo ra doanh thu kỷ lục cho Apple. Ở thời điểm hiện tại, có thể thừa nhận, khả năng chụp ảnh thiếu sáng của các model iPhone vẫn ổn, tuy nhiên khi so với các model Android như Pixel 3 hay Huawei P30 Pro, những thiết bị này lại trở nên kém cạnh hơn tất nhiều.

Được ra mắt vào năm ngoái, chiếc Pixel 3 đã khiến nhiều người bất ngờ với chế độ Night Sight giúp chụp ảnh cực tốt trong điều kiện thiết sáng. Đây cũng là một trong những tính năng giúp Google có thể “móc hầu bao” của nhiều người dùng hơn.

Một số hình ảnh trong thời gian gần đây đã cho thấy, sẽ có ít nhất 1 thiết bị iPhone được ra mắt trong năm nay có 3 camera chính, điều này cũng cho thấy Apple có vẻ như đang tập trung hơn vào camera. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về ống kính thứ ba của iPhone 2019, tuy nhiên nhiều khả năng đây sẽ là camera góc rộng hoặc ToF.

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.