1900.86.86.13

Trả góp điện thoại Hải Phòng

Mua trả góp điện thoạiHải Phòng,mua điện thoại trả góp lãi suất thấp

Cuộc sống phát triển các thiết bị công nghệ càng được ưa chuộng hơn. Bên cạnh đó smartphone là dòng sản phẩm iPhone được khá nhiều người dùng.Tuy nhiên không phải ai cũng dư giả tài chính để sắm cho mình một sản phẩm công nghệ vừa sang trọng lại đáp ứng đủ nhu cầu. Lúc đó hãy nghĩ đến giải pháp hữu hiệu nhất là cách mua hàng trả góp tại các cửa hàng uy tín trên địa bàn Hải Phòng nhé

Mua điện thoại trả góp lãi suất thấp Kiến An

1.Mua hàng trả góp tại Hải Phòng  với nhiều ưu đãi tại Minh Nghĩa Mobile

Để mua hàng trả góp tại Minhnghiamobile, bạn chỉ cần phải trả trước một khoản tiền dao động từ tối thiểu 30% giá trị sản phẩm.

Đây là một điểm mạnh của Minhnghiamobile bởi hầu hết các cửa hàng hay trung tâm khác chỉ áp dụng hình thức mua hàng trả góp đối với các sản phẩm mới.

Khi mua hàng trả góp tại Minhnghiamobile bạn chỉ phải bỏ ra chi phí lãi suất thấp nhất 1.68% , riêng lãi suất 2 tháng cuối cùng theo kỳ hạn hợp đồng là 0% tùy theo việc bạn đăng ký gói lãi suất kỳ hạn 6, 8, 9, 12 hay 15 tháng. Số dư còn lại giá trị sản phẩm sẽ được chia đều theo các tháng trong gói trả góp bạn đăng ký.

2.     Thủ tục mua hàng nhanh gọn , đảm bảo chất lượng tại Minhnghiamobile Hải Phòng

Rất nhiều người tiêu dùng ngại mua hàng trả góp bởi nghĩ rằng thủ tục mua hàng rắc rối, phức tạp. Tuy nhiên đến với Minhnghiamobile bạn hoàn toàn yên tâm bởi thủ tục mua hàng vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần bỏ ra từ 20-30 phút bạn đã sở hữu ngay trên tay chiếc điện thoại mong muốn.

 

Mua điện thoại trả góp lãi thấp tại Kiến An

Hiện Minhnghiamobile đang hợp tác với công ty tài chính uy tín hàng đầu như HOME CREDIT, FE CREDIT cung cấp tới khách hàng dịch vụ trả góp tiện lợi.

Khách hàng muốn mua trả góp iPhone chỉ cần đáp ứng yêu cầu là người Việt Nam trong độ tuổi 18- 60, có đủ sổ hộ khẩu/ bằng lái xe và CMND. Mang những giấy tờ bản gốc đó Minhnghiamobile để được xét duyệt mua hàng trả góp. Đến đây khách hàng sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ cũng như hướng dẫn tận tình để làm hồ sơ

Khi đến mua iPhone trả góp, khách hàng sẽ được tự tay test máy thoải mái. Dù máy qua sử dụng nhưng chất lượng cũng như hình thức còn mới tới 99%, không hề có hiện tượng móp, méo hay trầy xước và được dùng thử 90 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi máy mới. Trong trường hợp bạn kiểm tra phát hiện hàng giả, nhái kém chất lượng,Minhnghiamobile đảm bảo sẽ hoàn lại tiền 100%.

 

Mua trả góp iphone Kiến An

Dịch vụ mua hàng trả góp thực sự là giải pháp tốt cho những khách hàng còn hạn hẹp về tài chính. Nếu bạn đang có ý muốn mua một chiếc iPhone thì bạn hãy đến với Minhnghiamobile

 

Địa chỉ mua trả góp tại hải phòng :

 

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.