1900.86.86.13

Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín Hải Phòng

SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI,SỬA CHỮA IPHONE,ANDROID UY TÍN HẢI PHÒNG

Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín Hải Phòng

 Chỉ có tại Minh Nghĩa Mobile Với tiêu chí không ngừng vươn xa , chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng mở rộng khắp các chi nhánh trên địa bàn Hải Phòng . Không chỉ là nhà phân phối điện thoại, Minh Nghĩa Mobile còn cung cấp giải pháp toàn diện cho chiếc điện thoại của bạn. Minh Nghĩa Mobile sở hữu một đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề , am hiểu về các dòng điện thoại. Dù là iPhone hay điện thoại Android; dù là iOS hay Windows phone; dù là sửa chữa, thay thế linh kiện, hay nâng cấp phần mềm … cửa hàng chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách.  

Cửa hàng điện thoại uy tín Hải Phòng

Thời gian vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với mọi người chúng ta, chiếc điện thoại xem như vật bất ly thân. Bạn cần sửa chữa nó nhưng lại không có nhiều thời gian. Hãy đến với chúng tôi, mọi thay thế linh kiện hư hỏng sẽ được giải quyết trong thời gian chưa đến “một nốt nhạc”.

Đội ngũ nhân viên

Minh Nghĩa Mobile 288 Tô Hiệu-Hải Phòng

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động cũng như máy tính bảng. Chúng tôi tự tin có thể giải quyết mọi khó khăn cho chiếc máy của bạn trong thời gian ngắn nhất với mức phí hợp lí

Là hệ thống bán lẻ điện thoại với quy mô chuyên nghiệp, lâu năm tại Hải Phòng . Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng và không bao giờ lãng phí niềm tin mà khách hàng đã dành cho Minh Nghĩa Mobile trong suốt thời gian qua .


Cam kết tất cả linh kiện sửa chữa thay thế hoàn toàn có xuất xứ chính hãng như Apple – Nokia – SamSung – LG – HTC – Blackberry…

dien thoai hai phong

Thay linh kiện điện thoại chính hãng tại Hải Phòng

 Địa chỉ sửa chữa giá rẻ tại Hải Phòng 

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.