1900.86.86.13

Ép Kính, Thay Màn Ở đâu Rẻ Nhất, Uy Tín Nhất

Ép Kính Điện Thoại Hải Phòng,Ép Kính iPhone Hải Phòng,Ép Kính Giá Rẻ

Minh Nghĩa Mobile địa chỉ 288 Tô Hiệu-Lê Chân-Hải Phòng là một địa chỉ thay màn, ép kính điện thoại uy tín, chuyên nghiệp,chất lượng nhất tại Hải Phòng .Giờ đây, mỗi khi chiếc điện thoại của bạn gặp vấn đề về màn hình cảm ứng hay mặt kính bị vỡ, nứt, đừng lo vì tại Minh Nghĩa Mobile  mọi vấn đề đều được giải quyết tiện lợi , nhanh chóng , dễ dàng nhất.

Ép kính thay màn ở đâu uy tín chất lượng tại Hải Phòng.

Nếu như trước đây tại Hải Phòng, mỗi khi điện thoại của bạn bị hỏng màn hình hoặc nứt, vỡ mặt kính,khó sử dụng, mất thẩm mỹ,các bạn luôn phải đau đầu tìm chỗ sửa. Vì trên thị trường có rất nhiều nơi làm việc đó, nhưng các bạn sẽ phải lo lắng về việc linh kiện kém chất lượng, tay nghề thiếu chuyên nghiệp hay cả việc bị ‘luộc đồ’. Để đáp ứng nhu cầu đó, Minh Nghĩa Mobile đã cho ra mắt dịch vụ thay màn ,ép kính chất lượng cao,tại Hải Phòng.

Ép kính ,thay màn uy tín chất lượng cao tại 288 Tô Hiệu-Hải Phòng.

Vì sao bạn nên chọn thay màn hình, ép kính điện thoại tại Hải Phòng ở Minh Nghĩa Mobile 288 Tô Hiệu-Hải Phòng

1.Linh kiện màn hình và kính zin, chất lượng cao nhất trên thị trường

Là một thương hiệu bán lẻ điện thoại và sửa chữa điện thoại lâu năm tại Việt Nam

Minh Nghĩa Mobile luôn tự tin có trong tay nguồn linh kiện chính hãng chất lượng cao của các nhà sản xuất như màn hình, kính điện thoại. Là một chi nhánh của chuỗi hệ thống Minh Nghĩa Mobile 288 Tô Hiệu-Hải Phòng có thể đảm bảo cho khách hàng về nguồn gốc của các linh kiện được sử dụng, giúp khách hàng yên tâm 100% khi sử dụng dịch vụ.

Linh kiện tại Minh Nghĩa Mobile hải phòng đều là kinh kiện zin

2.Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm

Được thành lập từ năm 2012, đến nay đã được hơn 6 năm trên thị trường và trở thành 1 thương hiệu lớn Minh Nghĩa Mobile có cho mình một đội ngũ kĩ thuật hùng hậu, tay nghề cao, chuyên môn tốt. Khi bạn sử dụng dịch vụ thay màn hình, ép kính tại Minh Nghĩa Mobile 288 Tô Hiệu-Hải Phòng, chắc chắn không ai biết là bạn đã từng thay màn hoặc ép kính

 

Đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao,được đào tạo chuyên sâu.

3.Không bao giờ sợ bị ‘luộc đồ’.

Với uy tín nhiều năm trên thị trường và là một trong những thương hiệu sửa chữa điện thoại lớn nhất Việt Nam. Để có được chỗ đứng như ngày nay Minh Nghĩa Mobile luôn lấy khách hàng làm ông chủ. Lấy tinh thần trách nhiệm hết mình và trung thực làm phương pháp cạnh tranh .Điều đó tạo nên sự khác biệt khi so sánh Minh Nghĩa Mobile 288 Tô Hiệu-Hải Phòng với các cửa hàng địa phương nhỏ lẻ khác trên địa bàn Hải Phòng.

Linh phụ kiện chính hãng.

4.Chế độ bảo hành, hậu mãi dài lâu, tiện lợi.

Khi thay màn hình hoặc ép kính điện thoại tại Minh Nghĩa Mobile 288 Tô Hiệu-Hải Phòng , bạn sẽ nhận được không chỉ là chất lượng tốt mà còn nhận được chế độ bảo hành lâu dài, tiện lợi. Đối với màn hình và kính, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được bảo hành lên đến 3 tháng, thoải mái sử dụng mà không phải lo nghĩ. Đặc biệt khi ép kính thay màn lần 2 bạn được tặng một phiếu giảm giá 50k.

 

Bảo hành màn hình sửa lên đến 3 tháng.

5.Quy trình làm việc chuyên nghiệp,đảm bảo chất lượng , tiết kiệm thời gian

Khi tiếp nhận máy lỗi kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và báo lỗi cho quý khách đưa ra phương án tối ưu nhất nhằm tiết kiệm cả về thời gian cũng như tiền bạc cho quý khách , mà chất lượng luôn đảm bảo . Sau quá trình sử lý lỗi, từng công đoạn được làm và kiểm tra nghiêm ngặt tỷ mỉ . Kỹ thuật viên sẽ dành từ 2 đến 3 tiếng để dùng thử test màn cho quý khách nhằm đảm bảo không tái lỗi lần hai. Với quy trình làm việc như vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sau khi chữa bệnh cho máy của mình tại Minh Nghĩa Mobile 288 Tô Hiệu-Hải Phòng

 

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Trang thiết bị sửa chữa công nghê cao

Trang thiết bị hàng đầu.

Máy móc hiện đại công nghệ cao.

Một số sản phẩm sau sửa chữa.

Sau sửa chữa đẹp như mới.

          Địa chỉ sửa chữa điện thoại giá rẻ tại Hải Phòng 

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.