1900.86.86.13

Xiaomi muốn “bảo hành 18 tháng” sẽ là xu hướng chung của thị trường đi động

Trong một sự kiện được tổ chức gần đây tại Trung Quốc, ông Lei Jun, CEO và là người sáng lập của Xiaomi đã có những chia sẻ về những xu hướng chung của làng di động như kết nối 5G, Internet of Thing hay trí thông minh nhân tại (AI). Ngoài ra, Xiaomi còn cho biết, muốn mang “18 tháng bảo hành” trở thành tiêu chuẩn chung.


Theo đó, một trong những chiếc smartphone được áp dụng chính sách này chính là Redmi Note 7, thiết bị này từng được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Đây là một điểm rất đáng hoan nghênh vì mức giá của thiết bị này cũng rất rẻ.

Trong bài phát biểu, Xiaomi chia sẻ, hãng muốn tiến xa hơn bằng cách áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng với tất cả mọi thiết bị của mình trong tương lai. Điều này sẽ giúp nhà sản xuất đến từ Trung Quốc có thể gây áp lực đến các đối thủ cạnh tranh đồng thời cũng tạo được lợi thế cho các sản phẩm của mình.

Theo ông Lei Jun, “bảo hành 18 tháng” là một phần của kế hoạch “Dịch vụ chất lượng 2019” từng được công bố trong tháng 1, tại sự kiện ra mắt Redmi Note 7. Ngoài ra, Xiaomi không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn là chất lượng vòng đời của sản phẩm. Điều này sẽ giúp hãng có thể nâng cao được trải nghiệm của người dùng.

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.