1900.86.86.13

Cùng Minh Nghia Mobile trên tay Galaxy S10/S10+ ngay tại Việt Nam: Đẹp mê hồn, tính năng hấp dẫn

 Galaxy S10/S10 plus

Ngay sau khi giới thiệu tại Mỹ, Samsung đã tổ chức buổi trải nghiệm nhanh bộ đôi Galaxy S10/S10+ dành cho giới truyền thông Việt Nam. Dự kiến, bộ 3 Galaxy S10 sẽ được ra mắt chính thức ở nước ta vào ngày 26/2 và một điểm đáng tiếc là phiên bản màn hình gập Galaxy Fold sẽ không được bán chính hãng.

Hôm qua TECHRUM đã có những bài chi tiết về thông số cũng như cấu hình nên trong bài viết này mình chỉ chia sẻ nhanh cảm nhận của mình về mặt thiết kế cũng như liệt kê những tính năng hấp dẫn nhất. Còn chi tiết hơn mình xin hẹn các bạn ở những bài viết sau khi có máy thương mại.

Dù thuộc dòng Galaxy S, nhưng các bạn có thể thấy rằng, Galaxy S10/S10+ các góc cạnh không được bo tron quá mạnh như những thế hệ S trước đây. Thay vào đó, có vẻ như Samsung đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế của dòng Note xuống S để trông máy trở nên nam tính lịch thiệp hơn. Nếu nhìn từ mặt lưng có thể thấy S10 và S10+ có thiết kế khá tương đồng, nhưng thực tế chất liệu gia công trên 2 phiên bản này là hoàn toàn khác nhau, S10 vẫn sử dụng kính còn S10+ sẽ được hoàn thiện từ gốm sứ cao cấp.

minhnghiamobile.com

Cảm giác cầm nằm Galaxy S10/S10+ trên tay vẫn cực kì thoải mái dù Samsung đã làm máy trở nên vuông vức hơn. Nhưng phần kính sau vẫn được làm từ kính cong 3D và đặc biệt hãng vẫn tiếp tục sử dụng khung viền nhôm để giảm trọng lượng của máy chứ không sử dụng thép như trên những thiết bị iPhone Xs, Xs Max của Apple.

​minhnghiamobile.com

Mặt trước của Galaxy S10/S10+ sẽ sử dụng màn hình Infinity O giống như Galaxy A8s, nhưng hai công nghệ đục lỗ này hoàn toàn khác nhau. Bộ đôi dòng S10-Series sử dụng tấm nền Super AMOLED còn A8s sẽ dùng IPS LCD, nên các bạn có thể thấy kích thước lỗ khoét là rất nhỏ, cũng như Samsung đã tối ưu được giao diện OneUI dành cho loại màn hình này trên Galaxy S10/S10+

minhnghiamobile

Bộ 3 Galaxy S10 cũng là những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng cảm biến vân tay siêu âm đặt dưới màn hình. Dù cảm biến vân tay trong màn hình đã xuất hiện khá nhiều trên các flagship Trung Quốc, nhưng toàn bộ đều sử dụng cảm biến quang học, tức là máy sẽ chụp lại vân tay của người dùng rồi sau đó đối chiếu với những lần chạm sau, còn vân tay siêu âm là hệ thống cảm biến sẽ quét và lập bản đồ 3 chiều nên có độ chính xác cao hơn. Nhược điểm của công nghệ này là nếu người dùng dán màn hình thì cần tìm loại miếng dán mỏng thích hợp, chứ quá dày sẽ không thể sử dụng được.

minhnghiamobile

Một tính năng nữa mình cũng rất thích trên Galaxy S10+ là máy có thể sạc ngược không dây cho các thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc QI và các bạn cũng có thể vừa cắm sạc cho Galaxy S10 vừa có thể để những thiết bị khác lên mặt lưng để sạc không dây.

Minh Nghĩa Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm samsung chính hãng nguyên zin bao test nước bảo hành 12 tháng uy tín số 1 Hải Phòng

Minhnghiamobile.com
 Địa Chỉ: 
Cs1:288 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng
Cs2:112 Phan Đăng Lưu-Kiến An-Hải Phòng
Hotline: 1900.86.86.13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.